Van cổng Arita Mặt Bích

  • Giá bán: Liên hệ nhận báo giá
  • Danh mục: Van cổng
  • Thương hiệu: Arita
  • Bảo hành: Có
  • Xuất xứ: Chính hãng
  • Hỗ trợ giao hàng: Có

    Thông tin sản phẩm

    Van cổng Arita Mặt Bích

    Van cổng Arita (Gate valve Arita)

    Hình ảnh

    Van cổng Arita (gate valve Arita) của công ty TBCNSG nhập khẩu và phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam. Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu tổng quan về sản phẩm van cổng Arita chất lượng cao, hàng nhập khẩu chính hãng với nhiều ưu đãi cho khách hàng lẻ và khách hàng đại lý của chúng tôi.

    Giới thiệu nhanh sản phẩm van cổng Arita

    TBCNSG có bán van cổng hiệu Arita nhập khẩu từ Malaysia. Các model ở bảng bên dưới. Quý khách cần mua xin liên hệ với nhân viên bán hàng để nhận báo giá sản phẩm.

    Hình ảnh

    Hình ảnh

    Giới thiệu thương hiệu Arita

    Hình ảnh

    Arita là thương hiệu sản phẩm của tập đoàn Unimech Malaysia: TBCNSG tự hào là đại diện phân phối cho hãng van Arita tại thị trường Việt Nam.

    Sản phẩm van Arita do công ty chúng tôi phân phối tại Việt Nam rất đa dạng: Van bi , Van Cổng , Van cầu , Van một chiều , Y-lọc , Van bướm , Van Rọ bơm và nhiều loại van công nghiệp khác, bao gồm cả phụ kiện ống. Arita được biết đến lâu đời trên thế giới và ngày càng khẳng định là một trong những loại van công nghiệp uy tín, chất lượng hàng đầu trên thị trường.

     Arita (Arita Valve) Mfg. (M) Sdn. Bhd. (AVSB) là một công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn bởi tập đoàn Unimech Berhad, được niêm yết tại sàn chứng khoán Bursa Stock Exchange, Malaysia. Tại Việt Nam, với thương hiệu Van Arita Malaysia được phân phối ủy quyển bởi  TBCNSG Việt Nam với dòng van công nghiệp Malaysia,

    Van Arita nổi tiếng khắp Châu Á như một loại van công nghiệp chất lượng, đa dạng chủng loại và giá thành cạnh tranh. Arita là nhà sản xuất van hàng đầu Malaysia và có tên tuổi của dòng van công nghiệp nổi tiếng khu vực Đông Nam Á.

    Tập đoàn Unimech có nhiều nhà máy sản xuất các loại van công nghiệp mang thương hiệu Arita tại Châu Á như nhà máy ở Malaysia, Philippines, Indonesia, Thailand, China và nhiều một số văn phòng đại diện ở một số quốc gia gồm cả  Australia. 

    Là một nhà sản xuất van nổi tiếng tại Malaysia cũng như khu vực, Arita luôn luôn tích cực hỗ trợ các ngành công nghiệp khác thông qua việc cung cấp các loại van công nghiệp chất lượng cao. Van Arita được chế tạo, sản xuất và thử nghiệm hoàn toàn trong cơ sở của Arita, Họ sử dụng máy móc trang thiết bị hiện đại được chứng nhận SIRIM trước khi cấp hàng tới khách hàng. Vật liệu chế tạo sản phẩm được làm bằng thép không gỉ, thép đúc, gang, đồng thau hoặc đồng nguyên chất theo dụng ứng dụng của từng loại sản phẩm khác nhau như dầu, khí, hóa chất,... và các ứng dụng đường ống dẫn chất lỏng có sự ăn mòn. 

    Giới thiệu van cổng Arita

    product image

    Trong các loại van công nghiệp Arita bán chay tại công ty TBCNSG thì  van cổng Arita là loại van được nhiều khách hàng quan tâm và đặt mua. Trong thống kê bán hàng của công ty chúng tôi thì van cổng Arita luôn đứng ở top 50 sản phẩm bán chạy nhất. Tại Việt Nam bạn dễ dàng mua được van cổng Arita từ nhiều nhà phân phối khác nhau. Chính vì sự phổ biến này mà van cổng này được sử dụng rộng rãi vì quá trình lắp đặt, thay thế van cổng Arita cũng dễ dàng hơn rất nhiều.

    Công ty TBCNSG chuyên nhập khẩu cung cấp van cổng Arita như van thân đồng - gang - thép - inox, van cửa tay vặn  chặn nước 2 chiều nối ren, mặt bích JIS 10K, PN16 giá siêu cạnh tranh tại Việt Nam.

    Van cổng Arita DN65

    Van cổng DN65 Arita được TBCNSGnhập chính hãng tại Malaysia, van được lắp đặt vào đường ống phi 73mm là thiết bị dùng để đóng mở lưu chất trong hệ thống đường ống.

    Nhãn hiệu Arita
    Xuất xứ Malaysia
    Thân van gang cầu
    Đĩa van gang
    Ty van Thép không gỉ
    Gioăng làm kín cao su tổng hợp
    Kích thước DN65
    Áp lực làm việc 16 bar
    Kết nối Mặt bích JIS 10K
    Loại van ty nổi, ty chìm
    Tình trạng Hàng sẵn kho
    Bảo hành 12 tháng

    Van cổng Arita Inox

    Van cổng Inox DN50 hiệu Arita được chúng tôi nhập chính hãng tại Malaysia, là loại van có độ bền cao làm việc được trong cả môi trường có tính ăn mòn cao, thiết bị dùng để đóng mở lưu chất trong hệ thống đường ống.

    Nhãn hiệu Arita
    Xuất xứ Malaysia
    Thân van Inox 304
    Model SGS-200
    Gioăng làm kín cao su tổng hợp
    Kích thước DN50-2”
    Áp lực làm việc PN16
    Kiểu kết nối Bắt ren
    Loại van ty nổi, ty chìm
    Tình trạng Hàng sẵn kho
    Bảo hành 12 tháng

    Kiến thức về van cổng

    Van cổng trong tiếng anh là gate valve. Đây là một thiết bị được lắp đặt trên đường ống có nhiệm vụ cơ bản là đóng mở lưu chất chảy qua trên môt vị trí nhất định, hoạt động bằng cách nâng hoặc hạ cánh van lên xuống như cửa sập nên cái tên van cổng bắt nguồn từ đây.

    Van cổng Arita được sử dụng rộng rãi trong tất cả các ứng dụng nhưng phổ biến nhất là trong ngành cấp thoát nước. Khi van cổng Arita mở hoàn toàn sẽ cho chất lỏng chảy qua hoàn toàn, không ảnh hưởng đến lưu lượng hay áp lực của đường ống.

    Van cổng Arita được sử dụng cho các ứng dụng đóng mở hoàn toàn. Chúng thường được lắp đặt trên đường ống dưới dạng van cách ly và không nên sử dụng làm van điều tiết lưu lượng.

    Quá trình vận hành hoạt động của van cổng Arita được thực hiện bằng cách thực hiện thao tác xoay vô lăng theo chiều kim đồng hồ để đóng hoặc ngược chiều kim đồng hồ để mở van. 

    ✅Van cổng ty chìm ✅Van cổng ty nổi
    ✅Van cổng nắp chụp ✅Van cổng tín hiệu điện
    ✅Van cổng điều khiển điện ✅Van cổng điều khiển khí né

    Cấu tạo van cổng Arita

    Van cổng Arita cũng như các loại van cổng khác, nó có cấu tạo cơ bản gồm phần thân, đĩa, trục, và các chi tiết làm kín của van. Nói chung về cấu tạo van cổng Arita cũng bình thường như các loại van khác thôi.

    Thân van: Là bộ phận chính của van thường được đúc bằng kim loại nhựa, gang, thép, inox…và bao gồm nhiều phần ghép lại, Hai mặt bích được đúc liền với hai bên thân van giúp kết nối với đường ống hoặc các thiết bị khác. Thân thường được gia công và phủ một lớp sơn epoxy giúp chống ô oxi hóa và tạo tính thẩm mỹ cao

    Đĩa van (cửa van): Đĩa van là bộ phận tiếp xúc trực tiếp và đóng/mở lưu chất, đĩa thường được chế tạo bằng các vật liệu chống ăn mòn và chịu lực tốt. Đĩa được gắn cố định phần trên với trục van (ty van), đầu trên của trục sẽ nối với thiết bị truyền động (tay quay vô lăng) bằng lỗ ren, khi vặn tay quay cùng chiều kim đồng hồ thì trục sẽ chuyển động lên trên kéo đĩa van lên đồng nghĩa với việc mở van, và ngược lại khi vặn tay quay ngược chiều kim đồng hồ van sẽ đóng.

    Trục van( ty van): Là một thanh kim loại hình trụ phía trên có ren để kết nối với tay quay vô lăng, đầu dưới kết nối với đĩa van bằng ren (đối với van cổng ty chìm) hoặc thanh chốt (đối với van cổng ty nổi). Trục van thường được chế tạo bằng các kim loại có độ cứng cao, có thể chịu lực và chịu ma sát tốt.

    Bộ phận truyền động (Vô lăng): Là bộ phần dùng để thao tác đóng mở van bằng tay. Quay vô lăng theo chiều chim đồng hồ để đóng van và quay ngược chiều để mở van, bộ phận này thường được chế tạo bằng kim loại.

    Các chi tiết làm kín: các bộ phận làm kín như giăng hay tết chèn có nhiệm vụ làm kín cổ van và các chi tiết lắp ghép giúp van có độ kín khít cao và không bị rò rỉ. Thường được chế tạo từ các vật liệu mềm chống ma sát, chịu lực và có độ bền cao.

    Nguyên lý hoạt động của van cổng Arita

    Van cổng Arita cũng như các loại van cổng khác nó hoạt động khá đơn giản. Hoạt động đóng mở van cổng Arita bao gồm các quy trình sau:

    Quy trình đóng van: khi quay vô lăng theo chiều kim đồng hồ, trục van sẽ di chuyển suống dưới đẩy đĩa van đi xuống chặn toàn bộ dòng chảy của lưu chất. Do đó sẽ không có bất kỳ rò rỉ nào một khi van được đóng hoàn toàn.

    Quy trình mở van: khi quay vô lăng theo chiều ngược kim đồng hồ, trục van sẽ di chuyển lên trên kéo theo đĩa van đi lên mở hoàn toàn dòng lưu chất và sẽ cho phép dòng chất lỏng chảy qua van. Khi van được mở hoàn toàn, nó sẽ cho phép toàn bộ dòng lưu chất chảy qua, gần như không có sự tụt áp và giảm lưu lượng trên đường ống.

    Hình ảnh của van cổng Arita

    Dưới đây là một vài hình ảnh chất lượng cao của loại van cổng Arita. Mời quý anh chị tham khảo.

    Hình ảnh

    Hình ảnh

    Hình ảnh

    Hình ảnh

    Hình ảnh

    Hình ảnh

    Hình ảnh

    Hình ảnh

    Hình ảnh

    Hình ảnh

    Hướng dẫn lắp đặt van cổng Arita

    Các van cổng nói chung có thể được lắp đặt theo bất kỳ hướng nào, tuy nhiên tốt nhất nếu nó có thể nên được lắp đặt thẳng đứng, đặc biệt là ở kích thước lớn hơn để dễ dàng vận hành. Van cổng Arita cũng vậy thôi, lắp đặt thì lắp sao cho thắng đứng chứ đừng lắp ngang hay gì nhé Anh Chị.

    Bước 1: Kiểm tra sơ bộ vật liệu của van cổng, thành van và đĩa trước khi lắp đặt. Đảm bảo rằng không có lỗi hoặc hư hỏng do quá trình lưu trữ hoặc vận chuyển.

    Bước 2: Hoàn thành tất cả công việc hàn mặt bích vào đầu ống trước khi lắp đặt van và đảm bảo mặt bích đã được làm mát đến nhiệt độ môi trường trước khi lắp đặt van cổng bằng cách sử dụng miếng đệm thích hợp.

    Bước 3: Làm sạch đường ống, hãy chắc chắn rằng không có dư lượng hàn, rỉ sét, hoặc các mảnh vụn khác trong đường ống trước khi lắp đặt. Rửa bằng nước hoặc chất tẩy nhẹ nếu cần.

    Bước 4: Kiểm tra chắc chắn rằng không có sự cong vênh của mặt bích hoặc sai lệch của van cổng liên quan đến mặt bích. Lắp đặt giá đỡ van khi cần thiết để giảm tải cho cụm đường ống.

    Bước 5: Lắp đặt các bu lông khoảng cách cẩn thận để không làm hỏng thành van và điều chỉnh mặt đối diện của hai mặt bích để có khoảng cách khi đường ống được mở rộng (đủ khoảng cách để trượt van vào hoặc ra).

    Bước 6: Dùng lực siết chặt đều các bu lông sao cho áp lực được dàn đều giữa van, miếng đệm và mặt bích, cho đến khi kín hoàn toàn.

    Sau khi lắp đặt hoàn tất, hãy thử vận hành van nhiều lần để đảm bảo không bị dịch chuyển trong quá trình cài đặt.

    Địa chỉ bán van cổng Arita tại Việt Nam

    Như đã nói đi nói lại nhiều lần ở trên. Công ty chúng tôi nhập khẩu và phân phối van cổng Arita chính hãng tại Việt Nam. Anh Chị cần mua xin liên hệ với chúng tôi để mua sản phẩm van cổng này nhé.

    CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XUẤT NHẬP KHẨU THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP SÀI GÒN

    •  Số 25 đường số 1 Trung tâm hành chính Dĩ An, thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương
    •  [email protected]
    •  0909 221 246 - 0969 303 848 - 091 800 3799
    •  Mon-Sat 08:00 - 17:00

    Van cổng Arita thép mặt bích JIS 10K Class 100/150

    Hình ảnh

    Van cổng Arita thép mặt bích JIS 10K  Class 100/150

    Van cổng Arita ty chìm Malaysia

    Hình ảnh

    Van cổng Arita ty chìm là một loại van được làm kín bằng lá van bọc cao su với đai ốc cố định trên lá van. Van cổng Arita hoạt động không bị kẹt và bị ăn mòn hóa học.
    – Van được thiết kế tiên tiến, tiết kiệm lực và dễ dàng bảo trì.
    – Thân và nắp van được chế tạo từ gang cầu cao cấp, trọng lượng van nhỏ hơn 20-30% so với van được chế tạo từ gang xám.
    – Thân van được thiết kế phẳng để tránh bị kẹt. Lá van được bọc cao su cao cấp đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn cho nước uống.
    – Cả trong và ngoài van đều được bao phủ bằng sơn epoxy để chống sự ăn mòn của môi trường.
    – Sản xuất theo tiêu chuẩn: ISO 7259 – 1988.
    – Kích thước giữa hai mặt bích theo tiêu chuẩn – F/F (Face to Face) meets the folowing standard: GB12221-1989; ISO5752-1982, Table1, Series3; BS5163-1986.
    – Mặt bích được  thiết kế theo tiêu chuẩn: Flange design meets the following standard : GB/T17241.6-1998;ISO7005.2-1998;EN1092.2-1997.

    Hình ảnh
    Van cổng Arita chính hãng

    Van cổng Arita ty chìm Malaysia là loại van chặn dòng chảy trên hệ thống đường ống. Van cổng có các tên gọi khác là van cửa, van chặn, gate valve... Van cửa được phân loại theo nhiều cách như về chất liệu, cách lắp đặt, xuất xứ, cấu tạo. Trong đó phân biệt theo cấu tạo người ta thường gọi Van cổng ty nổi và van cổng ty chìm. Điều cơ bản để nhận biết 2 loại van ty nổi và ty chìm này là: Van cổng Arita ty chìm Malaysia khi thao tác đóng thì trục ren sẽ không bị lòi ra ngoài và ngược lại van ty nổi thì sẽ lòi ra bên ngoài. Van ty chìm thường là các loại gate nhỏ, giá thành của van cổng ty chìm rẻ hơn và được sử dụng rộng rãi hơn so với các loại van cổng ty nổi.

    Van cổng Arita ty chìm là một trong những loại van được sử dụng rộng rãi trong công nghiệp. Van cửa đóng dòng chảy khi chúng chắn ngang qua toàn bộ dòng chảy. Khi van được mở hoàn toàn thì cửa của chúng không nằm trong dòng chảy của vật chất

    Van cổng Arita ty chìm Malaysia kết nối với đường ống bằng mặt bích ở cả hai đầu. Van và đường ống được nối với nhau bằng các bulông. Gioăng đệm được chèn vào giữa hai mặt bích của van và đường ống để mối kết nối có được độ kín cao. Ngoài ra còn có các dạng nối khác giữa đường ống và thân van. Các phương pháp này có thể kể đến như: Mối nối lắp ghép ren, nối bằng then chốt, nối bằng phương pháp hàn gối đầu.
    Trong nắp van ở phía trên có khoảng không để có thể kéo tấm cửa của van lên khi mở van. Có rất nhiều dạng nối giữa nắp van và thân van để hình thành nên một mối lắp ghép kín. Chúng có thể là dạng lắp ghép bằng mặt bích, bằng cách lắp ghép ren, hay bằng mối lắp ghép ren có hàn ở đường mép.

    Van cổng Arita ty chìm Malaysia được chế tạo, sản xuất và thử nghiệm hoàn toàn trong cơ sở của Arita, sử dụng máy móc trang thiết bị hiện đại được chứng nhận SIRIM trước khi cấp hàng tới khách hàng. Vật liệu chế tạo Van cổng Arita ty chìm Malaysia được làm bằng thép không gỉ, thép đúc, gang, đồng thau hoặc đồng nguyên chất theo dụng ứng dụng của từng loại sản phẩm khác nhau như dầu, khí và các ứng dụng đường ống dẫn chất lỏng có sự ăn mòn.

    Nhà sản xuất Van Công Nghiệp Arita (Arita Valve) Mfg. (M) Sdn. Bhd. (AVSB) là một công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn bởi tập đoàn Unimech Berhad, được niêm yết tại sàn chứng khoán Bursa Stock Exchange, Malaysia.

    Là một nhà sản xuất van nổi tiếng tại Malaysia cũng như khu vực, Arita đã tích cực hỗ trợ các ngành công nghiệp khác thông  qua việc cung cấp các loại van công nghiệp chất lượng cao. Arita có đa dạng các loại van khác nhau, gồm Van Bi Arita, Van Cổng Arita, Van Cầu Arita, Van Một Chiều Arita, Y-lọc Arita, Van Bướm Arita, Van chân Arita và nhiều loại van công nghiệp khác, bao gồm cả phụ kiện ống. Van Công Nghiệp Arita được chế tạo, sản xuất và thử nghiệm hoàn toàn trong cơ sở của Arita, sử dụng máy móc trang thiết bị hiện đại được chứng nhận SIRIM trước khi cấp hàng tới khách hàng. Vật liệu chế tạo sản phẩm được làm bằng thép không gỉ, thép đúc, gang, đồng thau hoặc đồng nguyên chất theo dụng ứng dụng của từng loại sản phẩm khác nhau như dầu, khí và các ứng dụng đường ống dẫn chất lỏng có sự ăn mòn.

    Hình ảnh
    Van cổng Arita chính hãng

    Đến năm 1999, Arita đã được cấp chứng nhận tiêu chuẩn ISO 9002: 1998 cho các loại van công nghiệp và các hoạt động sản xuất phụ kiện đường ống. Trong năm 2008, Arita đã chuyển đổi Giấy chứng nhận thành tiêu chuẩn ISO 9001: 2008. Các loại van được sản xuất là phù hợp với các tiêu chuẩn khác nhau, chẳng hạn như Viện Tiêu Chuẩn Quốc Gia Hòa Kỳ (ANSI), tiêu chuẩn Anh Quốc (BS), Deutsches Institut fur Normung (DIN) và cũng như Tiêu Chuẩn Công Nghiệp Nhật Bản (JIS). Tới nay sản phẩm van công nghiệp Arita đã có mặt ở nhiều nước Châu Á, bao gồm cả Astralia.

    Chiến lược tiếp theo của Arita sẽ tập trung vào đào tạo đối với các ngành công nghiệp hàng hải, để phát triển ngày một vững mạnh. Arita sở hữu đội ngũ chuyên viên có trình độ cao, làm việc tâm huyết là những nòng cốt giúp đưa sản phẩm của Arita ngày một quy mô hơn, chất lượng hơn, đáp ứng đầy đủ yêu cầu từ khách hàng quốc tế cũng như trong nước được hiệu quả hơn.

    Thêm vào đó, cùng với sự công nhận được cấp bởi Bureau Veritas (BV), điều này đã củng cố mạnh mẽ vào mục tiêu của Arita là trở thành một nhà sản xuất van đáng tin cậy trong khu vực. Với nhu cầu ngày một tăng của Van tàu biển của Arita, thì việc nghiên cứu sản xuất ra những dòng van hàng hải chất lượng và tiết kiệm chi phí sẽ nằm trong định hướng mục tiêu phát triển của Arita song song với đẩy mạnh phát triển dòng Van Công Nghiệp nói chung đang là thế mạnh của Arita - Unimech. 

    Van cổng Arita ty nổi JIS 10K

    Hình ảnh

    Van cổng Arita Malaysia JIS10K được dùng phổ biến trong các hệ thống đường ống công nghiệp, chủ yếu cho lưu chất là chất lỏng và có dòng chảy thẳng. loại van này không nên sử dụng để điều tiết dòng chảy, trừ khi chúng được thiết kế đặc biệt cho mục đích đó. Van cửa hoạt động đóng, mở bằng cách nâng hạ một đĩa hình tròn, hình chữ nhật hoặc hình nêm ra khỏi đường đi của chất lỏng lưu chất. Các tính năng khác biệt của một van cửa là các bề mặt làm kín giữa đĩa van và thân van là phẳng. Đĩa van có thể là nêm hoặc có thể song song và được ứng dụng nhiều trong ngành công nghiệp dầu khí.

    van cổng ty nổi Arita nhập khẩu từ Malaysia. Van kết nối mặt bích JIS10K kết nối với đường ống bằng mặt bích ở cả hai đầu. Van và đường ống được nối với nhau bằng các bulông. Gioăng đệm được chèn vào giữa hai mặt bích của van và đường ống để mối kết nối có được độ kín cao. 

    Van cổng Arita Malaysia của chúng tôi được nhập khẩu chính hãng, hàng luôn sẵn có trong kho, Có đầy đủ CO/CQ, tài kiệu kỹ thuật kèm.

     

    Kích cỡ van cổng ty nổi Arita

    Van có nhiều kích cỡ DN50, DN65, DN80, DN100, DN125, DN150, DN200, DN250, DN300, DN350, DN400, DN500, DN600

    • Van cổng Arita DN50 lắp đường ống phi Φ60mm (2")
    • Van cổng Arita DN65 lắp đường ống phi Φ73mm (2½")
    • Van cổng Arita DN80 lắp đường ống phi Φ90mm (3")
    • Van cổng Arita DN100 lắp đường ống phi Φ114mm (4")
    • Van cổng Arita DN125 lắp đường ống phi Φ141mm (5")
    • Van cổng Arita DN150 lắp đường ống phi Φ168mm (6")
    • Van cổng Arita DN200 lắp đường ống phi Φ219mm (8")
    • Van cổng Arita DN250 lắp đường ống phi Φ273mm (10")
    • Van cổng Arita DN300 lắp đường ống phi Φ324mm (12")
    • Van cổng Arita DN350 lắp đường ống phi Φ355mm (14")

    Hình ảnh sản phẩm

    product image

    Blog kiến thức - kinh nghiệm